RÈM NHỰA MỀM DẺO CHỐNG BỤI, VÁCH NHỰA PVC NGĂN CHE BỤI VÀ CÔN TRÙNG TỔNG KHO DHL SÓNG THẦN

DHL có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 285,000 nhân viên, cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. 
DHL là một phần trong Tập đoàn Deutsche Post DHL, là tập đoàn chuyển phát bưu phẩm và tiếp vận hàng đầu trên thế giới, bao gồm ba chi nhánh: DHL Express, DHL Global Forwarding, Freight and DHL Supply Chain.

MÀNH NHỰA PVC NGĂN BỤI
LẮP MÀN RÈM CỬA NHỰA PVC TẠI DHL TỔNG KHO ICD SÓNG THẦN
Dù ngành nghề kinh doanh của quý vị là gì chăng nữa, DHL cung cấp dịch vụ kho và phân phối chuyên dụng, các kho chung và hoạt động phân phối giúp hoạt động kinh doanh của quý vị được diễn ra thuận lợi nhất.

Giải pháp chuỗi cung ứng

DHL Supply Chain Việt Nam đã gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2001 với tiền thân là Công ty Logistic Excel, chuyên cung cấp dịch vụ giải pháp chuỗi cung ứng, sau đó năm 2009 đã được đổi tên chính thức thành DHL Supply Chain Việt Nam.
RÈM NHỰA PVC CHE BỤI
RÈM NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN VÀ CÔN TRÙNG VÀO KHU VỰC KHO CHỨA HÀNG DHL
Năm 2009 và 2010, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ chuỗi cung ứng DHL (Việt Nam) vừa được trao tặng danh hiệu “Công ty dịch vụ chuỗi cung ứng tốt nhất năm 2010.” do Cộng đồng các thành viên chuỗi cung ứng, một tổ chức phi lợi nhuận, bình chọn , thông qua các tiêu chí đánh giá bao gồm mức tăng trưởng bền vững, phản hồi tốt về mức độ thỏa mãn yêu cầu khách hàng, giải pháp công nghệ thông tin hiệu quả, giải quyết được các tình huống phức tạp của các giải pháp chuỗi cung ứng, tính bảo mật, tính bền vững, phát triển nguồn nhân lực cũng như đóng góp vào sự phát triển các chuẩn mực và năng lực ngành chuỗi cung ứng địa phương.

Với tư cách là một chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực logistics, DHL cung cấp dịch vụ toàn diện theo yêu cầu của khách hàng trên quy mô toàn cầu với sự am hiểu từng địa phương nhằm đem đến giá trị toàn diện cho chuỗi cung ứng của quý vị.

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT RÈM NHỰA PVC NGUYÊN TẤM MỀM, DẺO, TRONG SUỐT KHỔ LỚN LÙA NGANG VÀ CUỐN LÊN TẠI CỬA XUẤT NHẬT HÀNG CỦA DỊCH VỤ CHUỖI CUNG ỨNG DHL VIỆT NAM - THUỘC TỔNG KHO ICD SÓNG THẦN, BÌNH DƯƠNG
RÈM NHỰA PVC CHỐNG BỤI BẨN
LẮP ĐẶT RÈM NHỰA PVC NGĂN CHE BỤI TẠI KHO NGOẠI QUANG DHL VIỆT NAM
ỨNG DỤNG CỦA MÀN NHỰA TRUNG KIEN PVC (RÈM NHỰA PVC)
Là một giải pháp tiết kiệm năng lượng đơn giản, hiệu quả và có thể thực hiện nhanh chóng với chi phí thấp. Đảm bảo chống thất thoát hơi lạnh trên 80% duy trì ổn định nhiệt độ bên trong môi trường sản xuất.
Làm màn cửa ( rèm cửa nhựa ) ngăn côn trùng( đối với màn nhựa PVC có màu vàng) , chắn bụi, ngăn chặn mùi hôi, tiếng ồn. Rèm cửa kho lạnh, hầm đông chống thất thoát nhiệt
Màn cửa ra vào cho phòng sạch, các vách ngăn giữa các khu vực sản xuất, phòng cách âm cho máy móc, cửa nhà kho cho xe nâng có thể qua lại nhanh chóng và thông thoáng.
Màn chống tia lửa hàn, tia hồ quang điện ( Màn PVC Màu Cam, Màn PVC màu Đen) trong các xưởng hàn, cơ khí, đóng tàu ... nhằm ngăn việc tiếp xúc gây tổn hại cho mắt.

VÁCH NGĂN BỤI BẨN NHỰA PVC
KHU VỰC CỬA KHO CHỨA HÀNG DHL ĐÃ GẮN MÀNH RÈM NHỰA PVC CHE BỤI BẨN
Trong nhà xưởng có lượng xe chở hàng vận tải hàng hóa ra vào thường xuyên vì vậy rất nguy hiểm nếu không có các cảnh báo sẽ dễ gây ra tai nạn. Vì vậy phải lắp đặt màn nhựa PVC nhằm cảnh báo nguy hiểm vừa an toàn cho các tài xế lái xe vừa ngăn tiếng ồn, mùi hôi, chống tia lửa hàn xâm hại mắt  ...
Trong các kho lạnh, hầm đông, container lạnh, kho trữ lạnh hàng đông lạnh phải luôn luôn giữ lạnh để bảo quản trái cây hay thực phẩm ... Để tiết kiệm điện nhiên liệu tiêu hao người ta thường sử dụng màn nhựa PVC mềm, dẻo chống thất thoát hơi lạnh, giảm mùi hôi ... Thường được sử dụng nhiều trong các nghành chế biến thủy sản, hải sản, thực phẩm đông lạnh hoặc tại các hệ thống siêu thị.
RÈM NHỰA PVC CHỐNG BỤI
CỬA KHO XUẤT NHẬP HÀNG DHL TÍCH HỢP RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG 
Màng nhựa này có đặc tính:
              - Mềm, dẻo, mỏng, khổ lớn
              - Nhiệt độ sử dụng: -200C đến +500C
              - Độ dày từ 0,1mm đến 1,5mm
              - Khổ rộng tấm nhựa từ 0,6m đến 1,6m
Tùy vào nhu cầu của Quý khách hàng, chúng tôi nhận gia công đùn ép thành tấm màn nhựa lớn có kích thước phù hợp, đáp ứng được nhu cầu đặt ra. Màng PVC trong được ép thành khổ lớn để ngăn các dòng khí đối lưu trong nhà xưởng đồng thời cũng là ứng dụng triệt để ngăn cản khói, bụi.

MÀNH NHỰA PVC
VÁCH NGĂN NHỰA PVC LÙA NGANG KHỔ LỚN CHỐNG BỤI BẨN TỔNG KHO DHL 

LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP:

Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ mua sản phẩm trực tiếp tại TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD để đảm bảo chất lượng nguồn gốc và giá cả tốt nhất. Bởi vì Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng với giá gốc theo một quy trình khép kín:
NHẬP KHẨU - TỒN KHO - TƯ VẤN THIẾT KẾ - CUNG CẤP NGUYÊN PHỤ KIỆN - SẢN XUẤT THEO KÍCH THƯỚC YÊU CẦU - GIAO NHẬN HÀNG - LẮP ĐẶT - DỊCH VỤ


TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY cung cấp mẫu nhựa PVC (PVC Strip Curtains, PVC Curtain Doors, PVC Sheet Roll,...), mẫu phụ kiện thanh treo, pát treo Nhanh nhất theo yêu cầu từ phía khách hàng và hoàn toàn Miễn Phí trên toàn quốc. Quý Khách hàng KCN, KCX, Cụm CN ở tại khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Long An, Miền Tây, và các vùng lân cận...
Xin gọi: 0908.938.115 - MR.KIÊN

Hãy nhấc máy và gọi cho Chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất về giải pháp: Màng nhựa PVC ngăn hơi lạnh, Mành ngăn cản bụi bẩn, Rèm nhựa PVC chống côn trùng, Màng ngăn tiếng ồn, Ngăn nước, Ngăn bụi phòng sơn, Che ánh sáng UV, các giải pháp về sự thất thoát nhiệt...Không để  xảy ra các trường hợp làm ảnh hưởng đến chi phí và sản xuất của Doanh nghiệp, giúp tạo một môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp và an toàn cho Công ty đồng thời thực hiện luôn giải phát kép là đáp ứng luôn các tiêu chuẩn về HACCP, GMP, bổ trợ chứng nhận tiêu chuẩn ISO cho Nhà máy.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: