MÀNG NHỰA PVC NGĂN BỤI CỬA KHO HANJIN LOGISTICS

Hanjin được thành lập năm 2001 với các dịch vụ trong khu vực Bắc Mỹ, sau đó mở rộng ra phạm vi toàn cầu.Các dịch vụ của Tập đoàn Hanjin bao gồm: kho chứa hàng, vận tải, dịch vụ hải quan, giao nhận hàng hóa, dịch vụ IT. Hanjin có khả năng tiếp quản ngay cả những dự án phức tạp nhất. Các nhân viên tận tâm của công ty luôn mang đến khách hàng dịch vụ hàng đầu, sự minh bạch cao.
RÈM NHỰA PVC NGĂN BỤI
CỬA KHO CHỨA HÀNG HÓA TẠI BÌNH DƯƠNG CỦA HANJIN LOGISTICS VIỆT NAM
Hanjin Logistics - Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần cung cấp đầy đủ các sản phẩm có hiệu quả xử lý các nhu cầu của khách hàng trong suốt chuỗi cung ứng. Cung cấp SCM khả năng hiển thị, quản lý, vầ các tiêu chuẩn Key Performance, mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách thiết kế các giải pháp tùy chỉnh. Hanjin Logistics cung cấp các dịch vụ trên toàn cầu Châu á, Hoa Kỳ, và đang mở rộng sang Châu Âu từ năm 2008. Hanjin Logistics có nguồn lực tài chính đáng kể và là một thành viên của Tập đoàn Hanjin đa quốc gia.

Công trình Màn rèm cửa nhựa PVC ngăn bụi cho nhà kho War House chứa hàng hóa thuộc CÔNG TY TNHH HANJIN LOGISTICS VIỆT NAM 
Địa chỉ: Tổng kho ngoại quang ICD Sóng Thần, Bình Dương

MÀNG NHỰA PVC NGĂN BỤI
MÀNG NHỰA PVC BAO CHE NHÀ KHO HANJIN NGĂN BỤI BẨN, CÔN TRÙNG 

MÀN NHỰA TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY  là một loại dải nhựa PVC được sản xuất với thành phần vật liệu đặc biệt không có chất DOP gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Màn nhựa PVC TRUNG KIEN với công nghệ đùn ép tiên tiến nhất của Châu Âu, các dải nhựa PVC này có đặc tính: chịu nhiệt (đến -500C) , chống côn trùng, mềm dẻo, bền bỉ nên được sử dụng làm màn cửa (rèm cửa) cho kho lạnh, cửa ra vào xưởng sản xuất, vách ngăn, phòng sạch vv... đây là một giải pháp đa năng nhằm ngăn cách và loại bỏ hiệu quả: côn trùng, bụi bẩn, tiếng ồn, mùi hôi xâm nhập vào bên trong giữ cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ, an toàn. Màn nhựa PVC cũng là cách đơn giản và ít tốn kém nhất để chống thoát thoát hơi lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm năng lượng giảm chi phí điện năng.
Màn nhựa PVC (PVC Strip Curtain) của TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

RÈM NHỰA PVC CHỐNG BỤI
MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI CỬA KHO HANJIN LOGISTICS - ICD SÓNG THẦN

Màn nhựa TRUNG KIEN PVC theo tiêu chuẩn trong sản xuất có rất nhiều tác dụng và rất thuận tiện cho việc ra vào của các xe nâng cũng như di chuyển đồ đạc mà không bị vướng víu. Nó có tác dụng ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn côn trùng, giảm mùi hôi, chống tia UV ...

MÀNG CỬA NHỰA PVC
RÈM CỬA KHO HANJIN NGĂN BỤI BẨN NHỰA PVC XANH TRONG SUỐT CÓ GÂN 
Rèm nhựa PVC dùng làm vách ngăn chia khu vực nhưng vẫn giữ được tầm mắt quan sát tốt, bảo vệ tài sản và con người tránh khỏi các vấn đề khi các vách ngăn không phải là pvc như kiếng, gỗ, panel.....
Tiết kiệm năng lượng bằng màn nhựa pvc là một giải pháp tốt ưu nhất,tiết kiệm cho cả chi phí của nhà máy công ty khi sử dụng màn nhựa pvc với chi phí giá thành thấp hơn các các vật liệu không phải pvc như kiếng panel, vẩn giữ được tốt các vấn đề cơ bản về mỹ thuật thẫm mỹ cho nhà máy và công ty khi sử dụng màn nhựa pvc làm vách ngăn.
RÈM CỬA NHỰA PVC CHE BỤI
MÀNH NHỰA PVC NGĂN CHE BỤI BẨN NHÀ KHO CHỨA HÀNG HANJIN
Vách ngăn TRUNG KIEN PVC được xem là một giải pháp tốt và tiết kiệm nhất cho các nhà máy,công ty,nhà xưởng,vẫn đạt được các chứng chỉ HACCP và GMP, Màn pvc như một phần quan trọng dành cho các hệ thống cửa xuất nhập kho, các khu vực làm việc cần sự quan sát tốt từ các phía, màn nhựa pvc, vách ngăn pvc.
Màn pvc sử dụng giảm chi phí hao tốn điện năng từ 20% đến 30%,con số đáng lưu ý khi sử dụng màn pvc, vách ngăn pvc cho các cửa ra vào, các khu vực cần ngăn chia, các khu vực sử dụng hệ thống lạnh....
VÁCH NGĂN BỤI NHỰA PVC
VÁCH MÀN NHỰA PVC CHE BỤI CỬA KHO HANJIN LOGISTICS

Màn nhựa PVC (Rèm nhựa TRUNG KIEN PVC) 

Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho nhà xưởng

Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa màn nhựa TRUNG KIEN PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: