CÔNG TRÌNH MÀN RÈM CỬA NHỰA PVC NGĂN LẠNH & VÁCH NHỰA TRONG SUỐT NGĂN KHU VỰC PHÒNG SẠCH TẠI KHO SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH CRESTEC VIỆT NAM

Công ty TNHH Crestec Việt Nam với 100% vốn nước ngoài (Nhật bản).
Ngành, nghề kinh doanh:
  • Sản xuất phần mềm máy tính
  • Thiết kế và gia công in ấn các loại sách kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản xuất nhãn, bao bì, miếng lót...
Địa chỉ: C2-C3 Đường số 19, KCN Sóng Thần 2, H.Dĩ An, T.Bình Dương

Lắp đặt mành cửa nhựa PVC làm rèm ngăn thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài khu vực sản xuất, đồng thời cũng ngăn cản bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong Xưởng sản xuất Nhà máy CRESTEC Việt Nam. Rèm nhựa PVC trong suốt được lắp để thay thế cho cửa lùa nhôm, tại khu vực có lượng lưu thông xuất nhập hàng nhiều mà cửa vẫn phải đóng kín đế chống thất thoát hơi lạnh, ngăn không cho không khí lạnh ùa ra ngoài.
rèm nhựa pvc ngăn lạnh
CỬA MÀNH NHỰA PVC DẠNG SỢI CHẮN BỤI BẨN, RÈM NGĂN THẤT THOÁT HƠI LẠNH

Vách ngăn nhựa PVC trong suốt chống côn trùng xâm nhập và giữ hơi lạnh của máy lạnh không bị thất thoát trong khu vực sản xuất, đóng gói thành phẩm tại Nhà máy Crestec Việt Nam, Tỉnh Bình Dương.
RÈM NHỰA PVC BAO CHE KHU VỰC PHÂN VÙNG RIÊNG BIỆT
MÀNH RÈM NHỰA PVC TRONG SUỐT VÁCH NGĂN NHỰA PHÂN VÙNG  KHU VỰC SẢN XUẤT

Bên trong khu vực sản xuất của Crestec Việt Nam chúng tôi còn bố trí lắp đặt thêm một bức vách ngăn bằng màng nhựa PVC mềm dẻo, trong suốt theo yêu cầu của Nhà máy. Lý do khu vực này là công đoạn bao bì & đóng gói cuối cùng trước khi lưu kho sản phẩm chờ xuất xưởng ra thị trường Chính vì vậy phải đảm bảo tính vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn cho hàng hóa tối đa.

Hình ảnh đang đóng thùng bao bì cho sản phẩm của Công ty Dược phẩm Duy Tân tại Khu vực Phòng sạch cấu tạo từ tấm màng nhựa trong PVC đảm bảo ngăn bụi, ngăn côn trùng, và giữ lạnh hiệu quả tại CÔNG TY TNHH CRESTEC VIỆT NAM.
vách ngăn nhựa trong suốt chống bụi côn trùng
VÁCH NGĂN NHỰA TRONG PHÂN KHU LÀM VIỆC CHỐNG BỤI BẨN, CÔN TRÙNG



TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD

 Cung cấp sản phẩm Màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC)

Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho nhà xưởng

Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.
Để nắm rõ hơn về sản phẩm Màng (Rèm) cửa nhựa PVC. Được tư vấn khảo sát & Báo giá trực tiếp xin liên hệ HOTLINE: 0908.938.115. (hotrungkien.hcm@gmail.com)
TRUNG KIEN PVC cung cấp và gửi mẫu các chủng loại Màn nhựa PVC miễn phí cho khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: