THI CÔNG LẮP ĐẶT MÀN RÈM CỬA NHỰA PVC MÀU VÀNG NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG TẠI NHÀ MÁY PEPSICO

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO INTERNATIONAL VIỆT NAM
Số 3-4-5 Lô CN2, Đường số 2, KCN Sóng Thần 3, Tân Uyên, Bình Dương

Nhà máy PEPSICO FOODS sản xuất thương hiệu Snack POCA nhằm nâng cao vị thế ngành hàng snack đang phát triển mạnh tại Việt nam, thành công của chiến dịch tung ra thị trường đa dạng sản phẩm snack khoai tây POCA đóng vai trò rất quan trọng với thương hiệu POCA nói riêng và tên tuổi thương hiệu PEPSI nói chung. Nguyên vật liệu chế biến ra sản phẩm này cũng gắn liền với một dự án nông nghiệp mang ý nghĩa cộng đồng do chính Pepsi khởi xướng và triển khai tại Việt Nam.

RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG
RÈM NHỰA PVC LẮP ĐẶT TẠI CÔNG TY PEPSICO INTERNATIONAL VIỆT NAM

Gia công cắt chia cuộn màng nhựa PVC màu vàng ngăn chống côn trùng thành từng dải, tấm nhựa theo kích thước của từng loại cửa kho trong Nhà máy PEPSICO. Khi có được số lượng đẩy đủ ta sẽ tiến hành gia công lắp đặt cố định hay ghép các tấm nhựa mềm dẻo lại với nhau để tạo thành Bộ Rèm nhựa PVC vách ngăn chống côn trùng.
MÀNG NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG
MÀN NHỰA PVC NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG CẮT THÀNH TẤM THEO KT CỬA KHO

Nghiên cứu dựa vào đặc tính sợ ánh sáng màu vàng trong của côn trùng, khi chúng di chuyển đến gần khu vực có ánh sáng màu sắc vàng sẽ phản xạ xu hướng né tránh và không giám đi qua. Rèm nhựa PVC màu vàng còn giúp ngăn cản côn trùng và các tạp chấp khác như bụi bẩn bay vào nhà xưởng đồng thời ngăn việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài nhà máy.
RÈM NHỰA NGĂN CÔN TRÙNG MÀU VÀNG
RÈM NHỰA PVC MÀU VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG LẮP ĐẶT TẠI CỬA KHO NHÀ MÁY PEPSI

Kết hợp thêm đèn diệt côn trùng tại các khu vực cửa kho ra vào của nhà máy PEPSICO giúp cho việc tiêu diệt côn trùng bay vô tình xâm nhập vào được bên trong một cách triệt để và hiệu quả. 
rèm nhựa ngăn côn trùng pvc màu vàng
LẮP ĐẶT RÈM NHỰA PVC CHẮN CỬA KHO TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
Đây là ứng dụng tốt nhất để thay thế cho cửa nhôm kiếng, cửa kéo, cửa đẩy,...Các tấm nhựa màu vàng trong suốt đã tạo thành bức rèm chắn cho cửa kho, cửa nhà xưởng, các khu vực riêng biệt giúp việc lưu thông thuận tiện cho người, xe nâng, xe đẩy tay di chuyển hàng hóa, sản phẩm không bị vướng víu. Màn nhựa màu vàng trong suốt còn giúp ngăn côn trùng hiệu một cách hiệu quả. Màn nhựa màu vàng chống côn trùng, dựa vào đặc tích sợ màu sắc của côn trùng để ngăn chặn chúng 1 cách triệt để.
          Mỗi tấm nhựa có bản rộng từ 200mm đến 400mm.
          Độ dày từ 1,5mm đến 3mm.
          Chịu được nhiệt độ từ +50oC đến -20oC
RÈM VÁCH NHỰA CHỐNG CÔN TRÙNG
CỬA KHO LẮP ĐẶT  VÁCH NGĂN NHỰA PVC MÀU VÀNG ĐỂ NGĂN CÔN TRÙNG BAY

VÁCH NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG CỬA KHO
LẮP ĐẶT RÈM NHỰA PVC MÀU VÀNG LÀM VÁCH NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG XÂM NHẬP

TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD

 Cung cấp sản phẩm Màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC)

Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho nhà xưởng

Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.
Để nắm rõ hơn về sản phẩm Màng (Rèm) cửa nhựa PVC. Được tư vấn khảo sát & Báo giá trực tiếp xin liên hệ HOTLINE: 0908.938.115. (hotrungkien.hcm@gmail.com)
TRUNG KIEN PVC cung cấp và gửi mẫu các chủng loại Màn nhựa PVC miễn phí cho khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: