CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT MÀNH RÈM CỬA NHỰA PVC MÀU VÀNG NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG THỰC HIỆN TẠI NHÀ MÁY SẢN XUẤT BÁNH KẸO REBISCO (PHILIPPINES)

Công ty TNHH Rebisco Việt Nam 
Địa chỉ: Lô 335, Đường số 32, KCN VSIP2 mở rộng, Bình Dương
Republic Biscuit Corporation (Rebisco) là một trong những công ty tiên phong trong ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh nói chung và ngành bánh kẹo nói riêng tại Phi-lip-pin. 

Bắt đầu từ dòng bánh đầu tiên: Bánh Quy Giòn Kẹp Kem Rebisco được người dân Phi-lip-pin qua nhiều thế hệ yêu thích và chọn lựa, Rebisco đã mang lại rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho thế giới như bánh quy, bông lan, bánh quế, đậu và các loại hạt, snack, kẹo cứng, kẹo mềm và kẹo cao su. 

Rebisco đã có mặt tại thị trường Phi-lip-pin được 50 năm và hiện tại đang xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất và phân phối trên khắp Việt Nam.
RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG

RÈM NHỰA PVC MÀU VÀNG
CHỐNG CÔN TRÙNG NHÀ MÁY REBISCO
Dựa vào đặc tính sợ ánh sáng màu vàng trong của hầu hết các loại côn trùng, khi chúng di chuyển đến gần khu vực có ánh sáng màu sắc vàng sẽ khiến côn trùng bay phản xạ xu hướng né tránh và không giám đi qua. 

Rèm nhựa PVC màu vàng còn giúp ngăn cản côn trùng và các tạp chấp khác như bụi bẩn, không khí bay vào nhà xưởng đồng thời ngăn việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Chính vì vậy, việc sử dụng màn cửa màu vàng chống côn trùng trong suốt từ chất liệu nhựa PVC do TRUNG KIEN PVC cung cấp là một trong những giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP, GMP, ISO...) và mức độ an toàn trong lao động tại các Nhà máy sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

MÀN NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG
MÀN CỬA NHỰA PVC MÀU VÀNG TRƠN NGĂN CÔN TRÙNG CÔNG TY REBISCO 


Màn nhựa TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY màu sắc vàng chống côn trùng, hay còn gọi là Rèm nhựa PVC màu vàng ngăn cản côn trùng, Vách màng nhựa PVC trong mềm dẻo ngăn che côn trùng một cách hiệu quả. Loại Mành nhựa PVC được giới thiệu này sử dụng hữu hiệu nhất cho các cửa ra vào trong các Nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, Các Phân xưởng phân khu sản xuất chế biến thủy hải sản, nơi mà các loại côn trùng bay, ruồi nhặng gây ra sự mất vệ sinh An Toàn Thực Phẩm, gây nên sự trì trệ thiếu chuyên nghiệp trong sản xuất, gây hư hỏng cho hàng hóa,... cần phải mất rất nhiều công sức và thời gian để giải quyết vấn đề trên.
RÈM NHỰA PVC VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG
MÀN RÈM NHỰA PVC CHẮN CỬA KHO MÀU VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG REBISCO

Màn Nhựa PVC YELLOW chống côn trùng (Anti-Insect PVC Strip Curtain) :

Màn (rèm) nhựa pvc Chống côn trùng (Anti-Insect PVC Strip Curtain) phát ra màu sắc ánh sáng đặc biệt có hiệu quả xua tan côn trùng, ngăn chặn tia UV và có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Màn nhựa PVC (Anti-Insect PVC Strip Curtain) ngăn cản, chống côn trùng là giải pháp hoàn hảo đảm bảo an toàn vệ sinh ( ví dụ : tiêu chuẩn HACCP, GMP … ) cho các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất chế biến thủy hải sản, các trung tâm chế biến thực phẩm tươi sống, thức ăn hoặc các nhà máy sản xuất nước giải khát, đồ uống...

 DỊCH VỤ :
TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY cũng hỗ trợ thay đổi kích thước của màn (rèm ) nhựa PVC Strip Curtain màu vàng trong chống côn trùng tùy theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đặt ra từ phía chủ đầu tư.
RÈM NHỰA PVC MÀU VÀNG
VÁCH NHỰA PVC VÀNG NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG KHU SX NM REBISCO


MÀN CỬA NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG, RÈM NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG, VÁCH MÀNH NHỰA MÀU VÀNG NGĂN CÔN TRÙNG BAY


Màn (rèm) nhựa PVC làm giảm các bước sóng ánh sáng thu hút côn trùng, giúp việc ngăn chặn côn trùng giúp tạo một môi trường làm việc thoải mái. Kiểm soát và phòng chống côn trùng. Với thời tiết và khí hậu ở nước ta có 4 màu xuân hạ thu đông, Thời tiết thay đổi là lúc thích hợp cho những côn trùng gây hại cũng kéo theo, vì vậy chúng ta cần phòng chống trước khi chuyển mùa từ 10 đến 15 ngày, diệt từ con non hay gọi là mầm móng mới phát sinh, Không cho có cơ hội phát tán rộng nhằm làm giảm chi phí, Được gọi là phòng bệnh hơn chữa bệnh.

MÀN CHỐNG CÔN TRÙNG
CỬA MÀNG NHỰA PVC MÀU VÀNG TRON NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG 

Việc sử dụng màn cửa màu vàng chống côn trùng trong suốt từ chất liệu nhựa PVC được TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY khuyến cáo là một trong những giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn trong lao động tại các Nhà máy sản xuất hiện nay.

          Mỗi tấm nhựa có bản rộng từ 200mm đến 400mm.
          Độ dày từ 1,5mm đến 3mm.
          Chịu được nhiệt độ từ +50oC đến -20oC

Chúng tôi đã nghiên cứu và lắp đặt hoàn thiện các tấm nhựa trong suốt màu vàng ngăn côn trùng xếp chồng lớp lên nhau từ 50mm đến 150mm để tạo thành bức màng ngăn, rèm ngăn mành nhựa đủ tiêu chuẩn chắn được bụi bẩn, tiếng ồn xâm nhập vào bên trong nhà xưởng, ngăn khí lạnh thoát ra bên ngoài và chống côn trùng hiệu quả. Mặt khác vẫn đảm bảo xuyên suốt tầm nhìn và lối đi thông thoát cho mọi hoạt động sản xuất diễn ra.

RÈM CỬA NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG
CỬA MÀNH NHỰA PVC MÀU VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG THỰC PHẨM REBISCO

LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP:
Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ mua sản phẩm trực tiếp tại TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD để đảm bảo chất lượng nguồn gốc và giá cả tốt nhất. Bởi vì Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng với giá gốc theo một quy trình khép kín:
NHẬP KHẨU - TỒN KHO - TƯ VẤN THIẾT KẾ - CUNG CẤP NGUYÊN PHỤ KIỆN - SẢN XUẤT THEO KÍCH THƯỚC YÊU CẦU - GIAO NHẬN HÀNG - LẮP ĐẶT - DỊCH VỤ


1 nhận xét:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: