TỔNG KHO MÀN NHỰA PVC DẠNG CUỘN CÁC LOẠI - KHO CHỨA CUỘN MÀNG PVC DÙNG ĐỂ SẢN XUẤT RÈM CỬA NHỰA, VÁCH NGĂN PVC TẠI TRUNG KIEN TECHNOLOGY

MÀNH PVC STRIP CURTAIN DOOR (PolyVinyl Chloride Plastic) với công nghệ đùn ép tiên tiến, các dải nhựa PVC sẽ chịu được nhiệt độ, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn, vách ngăn các tia nước, rèm che ánh sáng UV và tiếng ồn....với các tính năng và công dụng của mỗi loại sẽ đem lại hiệu quả riêng, tiết kiệm được chi phí, đảm bảo an toàn, việc lắp đặt nhanh chóng và thẩm mỹ.

Cuộn Màng nhựa TRUNG KIEN PVC thành phẩm có độ mềm dẻo, bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt nên được ưu tiên sử dụng làm màn chắn cửa (rèm cửa) cho kho mát, kho lạnh, cửa ra vào của nhà máy, xưởng sản xuất, làm vách ngăn cho nhà kho, khu riêng biệt, phòng sạch.
MÀNG PVC TRONG NGUYÊN CUỘN
CỬA HÀNG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM CUỘN MÀN NHỰA PVC, MÀNG PVC TRONG CUỘN

Màng trong PVC có nhiều chủng loại với các công dụng khác nhau:
- Ngăn bụi bẩn, khói, mùi hôi và hóa chất độc hại.
- Ngăn cản sự thất thoát hơi lạnh (tiết kiệm đến 90 % thất thoát hơi lạnh).
- Dùng làm vách ngăn cách âm, cách nhiệt.
- Ngăn tia lửa hàn, ngăn ánh sáng UV, tia hồ quang điện. (PVC màu đỏ ).
- Chống côn trùng, màng ngăn côn trùng. (PVC màu vàng ).

- Vách nhựa PVC ngăn tia nước, Phòng sơn, KV rửa xe...
KHO MÀNG PVC TRONG
KHO CHỨA HÀNG MÀN NHỰA PVC NGUYÊN CUỘN TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY

Màn Rèm nhựa PVC (PVC STRIP CURTAIN DOOR) do TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY sản xuất, nhập khẩu và phân phối đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và hàng hóa sử dụng.
CUỘN NHỰA PVC TRONG
KHO CHỨA HÀNG HÓA SẢN PHẨM CUỘN MÀNG PVC DẠNG CUỘN THÀNH PHẨM
Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa Màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.

MÀNG NHỰA PVC TRONG
CUỘN MÀNG NHỰA PVC THÀNH PHẨM ĐÓNG GÓI TẠI KHO CHỨA HÀNG TRUNG KIEN PVC

LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP:
Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ mua sản phẩm trực tiếp tại TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD để đảm bảo chất lượng nguồn gốc và giá cả tốt nhất. Bởi vì Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng với giá gốc theo một quy trình khép kín:
NHẬP KHẨU - TỒN KHO - TƯ VẤN THIẾT KẾ - CUNG CẤP NGUYÊN PHỤ KIỆN - SẢN XUẤT THEO KÍCH THƯỚC YÊU CẦU - GIAO NHẬN HÀNG - LẮP ĐẶT - DỊCH VỤ

VÁCH NGĂN NHỰA PVC
KHO BẢO QUẢN THÀNH PHẨM CUỘN MÀNG RÈM NHỰA PVC DẠNG NGUYÊN CUỘN

TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD - Nhà cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng chuyên về Mành rèm nhựa PVC ngăn bụi bẩn, ngăn thất thoát không khí lạnh, ngăn mùi, cách âm, chống côn trùng...cho Hệ thống Nhà máy. Chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực Màng cửa, Mành rèm, Vách ngăn từ chất liệu nhựa PVC mềm, dẻo và luôn làm hài lòng mọi Khách hàng khó tính nhất. 

CUỘN NHỰA TRONG MÀN PVC
CUỘN MÀNG PVC TRONG NGUYÊN CUỘN KHỔ LỚN THÀNH PHẨM TẠI TRUNG KIEN PVC

TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY cung cấp mẫu nhựa PVC (PVC Strip Curtains, PVC Curtain Doors, PVC Sheet Roll,...), mẫu phụ kiện thanh treo, pát treo Nhanh nhất theo yêu cầu từ phía khách hàng và hoàn toàn Miễn Phí trên toàn quốc. Quý Khách hàng KCN, KCX, Cụm CN ở tại khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Long An, Miền Tây, và các vùng lân cận...
Xin gọi: 0908.938.115 - MR.KIÊN

Hãy nhấc máy và gọi cho Chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất về giải pháp: Màng nhựa PVC ngăn hơi lạnh, Mành ngăn cản bụi bẩn, Rèm nhựa PVC chống côn trùng, Màng ngăn tiếng ồn, Ngăn nước, Ngăn bụi phòng sơn, Che ánh sáng UV, các giải pháp về sự thất thoát nhiệt...Không để  xảy ra các trường hợp làm ảnh hưởng đến chi phí và sản xuất của Doanh nghiệp, giúp tạo một môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp và an toàn cho Công ty đồng thời thực hiện luôn giải phát kép là đáp ứng luôn các tiêu chuẩn về HACCP, GMP, bổ trợ chứng nhận tiêu chuẩn ISO cho Nhà máy.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: