CÔNG TRÌNH RÈM CỬA MÀN NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG MÀU VÀNG TẠI NHÀ MÁY NGK TRIBECO BÌNH DƯƠNG

CÔNG TY TNHH TRIBECO BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Số 8, Đường số 11, KCN VSIP, TX.Thuận An, T.Bình Dương
TRIBECO Bình Dương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát. Được thành lập từ tháng 11/1992, đến nay TRIBECO đã có khoảng 28 chủng loại sản phẩm đang có mặt trên thị trường. Công ty chuyên sản xuất các loại nước giải khát không gas trên dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. Quy mô nhân sự hiện có khoảng 1500 người. 

MÀN NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG
CÔNG TRÌNH LẮP MÀN NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG NHÀ MÁY TRIBECO BÌNH DƯƠNG

Ứng dụng: Nghiên cứu từ TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY dựa vào đặc tính sợ ánh sáng màu vàng trong của côn trùng, khi chúng di chuyển đến gần khu vực có ánh sáng màu sắc vàng sẽ khiến côn trùng bay phản xạ xu hướng né tránh và không giám đi qua. Rèm nhựa PVC màu vàng còn giúp ngăn cản côn trùng và các tạp chấp khác như bụi bẩn bay vào nhà xưởng đồng thời ngăn việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Chính vì vậy, việc sử dụng màn cửa màu vàng chống côn trùng trong suốt từ chất liệu nhựa PVC là một trong những giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP, GMP, ISO...) và mức độ an toàn trong lao động tại các Nhà máy sản xuất hiện nay.
RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG
RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG CỬA KHO XUẤT NHẬP HÀNG TRIBECO BÌNH DƯƠNG


RÈM NHỰA PVC MÀU VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG
MÀN CỬA KHO MÀU VÀNG NGĂN CÔN TRÙNG TẠI CỬA PHÂN KHU SẢN XUẤT TRIBECO

Yêu cầu từ phía CÔNG TY NƯỚC GIẢI KHÁT TRIBECO:
Sử dụng màn nhựa PVC màu vàng ngăn chống côn trùng
Lắp đặt toàn bộ 8 bộ cửa sử dụng màn pvc vàng chống côn trùng,ngăn bụi bẩn.


Khu vực thi công ráp màn rèm cửa nhựa PVC màu vàng:
Có xe nâng qua lại.
Khối lượng duy chuyển nhiều.
Có lưu lượng gió thường xuyên.


Thiết kế lắp đặt:
Sử dụng màn nhựa PVC vàng chống côn trùng 300*2 có gân
Sử dụng màn nhựa PVC vàng chống côn trùng 300*2 trơn mịn.
Tất cả cửa sử dụng màn nhựa PVC có chiều cao và rộng trên 5m hướng sử dụng màn nhựa pvc vàng 300*2 có gân vừa ngăn bụi bẩn côn trùng, chịu được sức gió, chịu được độ nặng sức dẻo dai khi có lượng xe nâng qua lại lớn.
Tất cả cửa sử dụng màn nhựa PVC có chiều cao dưới 3m hướng sử dụng màn nhựa pvc, rèm nhựa pvc vàng chống côn trùng, màn nhựa pvc vừa chống côn trùng vừa ngăn được bụi bẩn thâm nhập vào bên trong kho xưởng nhà máy.


Kết quả thực hiện:
100% tất cả cửa kho và cửa sản xuất trong Nhà máy NGK TRIBECO Bình Dương sử dụng màn nhựa pvc vàng gân hoặc vàng trơn đều đạt mục đích yêu cầu đề ra như ngăn cản bụi bẩn côn trùng.

VÁCH NHỰA MÀU VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG
RÈM CỬA NHỰA PVC VÁCH NGĂN CÔN TRÙNG MÀU VÀNG KHU VỰC SẢN XUẤT TRIBECO

RÈM NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG
MÀN CỬA NHỰA PVC MÀU VÀNG NGĂN CÔN TRÙNG XÂM NHẬP KHO CHỨA HÀNG

Côn trùng đôi khi gây ảnh hưởng không nhỏ trong việc sản xuất của các doanh nghiệp chế biến thủy, hải sản, thực phẩm gây ra sự trì trệ ảnh hưởng tới năng suất ... Doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian và công sức tìm ra các giải pháp để ngăn chặn. Các doanh nghiệp trên thế giới họ đã sử dụng màn nhựa PVC chống côn trùng để ngăn chặn vừa đẹp, thoáng và côn trùng khó có thể xâm nhập, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về HACCP, GMP cho Nhà máy sử dụng.
MÀN CỬA NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG
VÁCH NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG CHO NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT TRIBECO


TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD

Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.

Để nắm rõ hơn về sản phẩm Màng (Rèm) cửa nhựa PVC. Được tư vấn khảo sát & Báo giá trực tiếp xin liên hệ HOTLINE: 0908.938.115. (hotrungkien.hcm@gmail.com)
TRUNG KIEN PVC cung cấp và gửi mẫu các chủng loại Màn nhựa PVC miễn phí cho khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: