CÔNG TRÌNH MÀN RÈM NHỰA CỬA KHO VÀ VÁCH NGĂN NHỰA PVC TRONG SUỐT BAO CHE CHỐNG BỤI BẨN VÀ CÔN TRÙNG TẠI NHÀ MÁY IN ẤN BAO BÌ HẠNH MINH THI

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ HẠNH MINH THI
Nhà máy sản xuất: 1080 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
HẠNH MINH THI là công ty chuyên nghiệp về in ấn bao bì & thiết kế. Bằng sự áp dụng công nghệ in ấn hiện đại với các loại máy in tiên tiến nhất trong ngành in bao bì – đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2000, kết hợp với đội ngũ chuyên viên in ấn được đào tạo trực tiếp từ nhà sản xuất máy kinh nghiệm, năng động nhiêt tình cùng hệ thống công nghệ máy hiện đại với dây chuyền sản xuất khép kín từ các công đoạn: (Thiết kế tạo mẫu - Chế bản - In Ấn - Thành phẩm sau in...) - HANHMINHTHI cam đoan sẽ cho ra các loại sản phẩm đẳng cấp, chất lượng trong một quy trình sản xuất khép kín từ nguyên liệu đến thành phẩm.

RÈM NHỰA PVC NGĂN CÔN TRÙNG
VÁCH NGĂN MÀNH NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN VÀ CÔN TRÙNG TẠI NM SX HẠNH MINH THI

Màn cửa nhựa PVC ngăn cản bụi bẩn và chống côn trùng xâm nhập vào bên trong nhà xưởng sản xuất HẠNH MINH THI, Rèm cửa nhựa trong suốt đảm bảo được tính ngăn cản một cách ổn định, hiệu quả mà vẫn tạo được lối đi thông thoáng và thuận tiện cho người và xe nâng xếp dỡ hàng hóa ra vào.
RÈM CỬA NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG
RÈM CỬA NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN VÀ CÔN TRÙNG TẠI CỬA KHO HẠNH MINH THI

 Rèm cửa nhựa PVC cản bụi, Mành nhựa PVC ngăn bụi bẩn cho cửa kho, cửa nhà xưởng, cửa vào các phân xưởng sản xuất, lối vào khu xuất nhập hàng, làm Vách ngăn nhựa dạng sợi PVC trong suốt, mềm dẻo xếp lớp lên nhau hoặc giáp mí để chống bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào các khu vực riêng biệt, cửa phòng sạch, vách nhựa phân khu làm việc...TRUNG KIEN PVC nhận thi công ghép nhiều tấm màn nhựa PVC trong suốt khổ lớn xếp nối tiếp nhau tạo thành một bức vách ngăn bằng nhựa trong PVC khổ lớn để ngăn bụi và côn trùng cho nhà xưởng, ngăn phân khu làm việc riêng biệt...
VÁCH NGĂN CÔN TRÙNG PVC
VÁCH NHỰA TRONG PVC NGĂN BỤI BẨN VÀ CHỐNG CÔN TRÙNG KHU VỰC MÁY MÓC

Đây là ứng dụng tốt nhất để thay thế cho cửa nhôm kiếng, cửa kéo, cửa đẩy,...Các tấm nhựa màu vàng trong suốt đã tạo thành bức rèm chắn cho cửa kho, cửa nhà xưởng, các khu vực riêng biệt giúp việc lưu thông thuận tiện cho người, xe nâng, xe đẩy tay di chuyển hàng hóa, sản phẩm không bị vướng víu. Màn nhựa màu vàng trong suốt còn giúp ngăn côn trùng hiệu một cách hiệu quả. Màn nhựa màu vàng chống côn trùng, dựa vào đặc tích sợ màu sắc của côn trùng để ngăn chặn chúng 1 cách triệt để.
VÁCH NHỰA RÈM NGĂN BỤI PVC
VÁCH NHỰA TRONG PVC NGĂN THẤT THOÁT HƠI LẠNH KHU VỰC MÁY MÓC IN ẤN BAO BÌ

Chúng tôi đã nghiên cứu và lắp đặt hoàn thiện các tấm nhựa xếp chồng lớp lên nhau từ 50mm đến 150mm tạo thành vách rèm ngăn nhựa với nhiều tấm PVC xếp lớp lên nhau, bức màng ngăn này đủ tiêu chuẩn chắn được bụi bẩn, tiếng ồn, côn trùng xâm nhập vào bên trong nhà xưởng đồng thời ngăn khí lạnh thất thoát ra bên ngoài.
RÈM NHỰA PVC TRONG SUỐT NGĂN CÔN TRÙNG
VÁCH NHỰA NGĂN BỤI NGĂN LẠNH, NGĂN CÔN TRÙNG CTY SX TM DV HẠNH MINH THI

MÀNG NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN
VÁCH NGĂN RÈM NHỰA TRONG NGĂN THẤT THOÁT HƠI LẠNH KV SẢN XUẤT

Ứng dụng: Làm rèm cửa nhựa PVC cản bụi, Mành nhựa PVC ngăn bụi bẩn cho cửa kho, cửa nhà xưởng, cửa vào các phân xưởng sản xuất, lối vào khu xuất nhập hàng, làm Vách ngăn nhựa dạng sợi PVC trong suốt, mềm dẻo xếp lớp lên nhau hoặc giáp mí để chống bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào các khu vực riêng biệt, cửa phòng sạch, vách nhựa phân khu làm việc...TRUNG KIEN PVC nhận thi công ghép nhiều tấm màn nhựa PVC trong suốt khổ lớn xếp nối tiếp nhau tạo thành bức vách ngăn bằng nhựa trong PVC khổ lớn để ngăn bụi và côn trùng cho nhà xưởng, ngăn phân khu làm việc riêng biệt.
VÁCH NGĂN NHỰA TRONG PVC
VÁCH NGĂN NHỰA PVC TRONG SUỐT GIỮ LẠNH CHO MÁY MÓC VÀ CẢN BỤI BẨN

VÁCH MÀNG NHỰA TRONG PVC
KHUNG VÁCH NHỰA PVC NGĂN KHU RIÊNG BIỆT TRONG NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT

TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD

Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.

Để nắm rõ hơn về sản phẩm Màng (Rèm) cửa nhựa PVC. Được tư vấn khảo sát & Báo giá trực tiếp xin liên hệ HOTLINE: 0908.938.115. (hotrungkien.hcm@gmail.com)
TRUNG KIEN PVC cung cấp và gửi mẫu các chủng loại Màn nhựa PVC miễn phí cho khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

0 Nhận xét về Màn Rèm nhựa PVC:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: